สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (สำนักงาน กสทช.)
Search for:
หน้าแรก
เกี่ยวกับสำนัก
ความเป็นมา
โครงสร้าง
ภารกิจ
รายงาน
งานข้อเสนอ
คู่มือการจัดทำข้อเสนอการใช้โครงข่ายโทรคมนาคม
ข้อมูลการเปิดเผยข้อเสนอการเชื่อมต่อโครงข่าย (RIO)
ข้อมูลการเปิดเผยข้อเสนอการใช้โครงข่าย (RAO)
ข้อมูลการเปิดเผยข้อเสนอการใช้บริการข้ามโครงข่าย (RDRO)
ข้อมูลการเปิดเผยข้อเสนอการใช้โครงสร้างพื้นฐาน (RISO)
งานสัญญา
คู่มือการจัดทำสัญญาการใช้โครงข่ายโทรคมนาคม
ข้อมูลการเปิดเผยสัญญาการเชื่อมต่อโครงข่ายโทรคมนาคม
ข้อมูลการเปิดเผยสัญญาการใช้โครงข่ายโทรคมนาคม
ข้อมูลการเปิดเผยสัญญาการใช้บริการข้ามโครงข่ายโทรคมนาคมไร้สายภายในประเทศ
ข้อมูลการเปิดเผยสัญญาการใช้โครงสร้างพื้นฐานโทรคมนาคมร่วมกันสำหรับโครงข่ายโทรคมนาคมไร้สาย
งานระงับข้อพิพาท
ขั้นตอน
ข้อพิพาทการเชื่อมต่อโครงข่าย
สถานะข้อพิพาท
งานพัฒนาองค์ความรู้
โครงการ
กิจกรรม
บทความด้านวิชาการ
สาระน่ารู้
แบบฟอร์มการแจ้งข้อมูล
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
กฎหมาย
มติ กสทช.
ติดต่อ
Search for:
(root)
หน้าแรก
›
งานพัฒนาองค์ความรู้
›
บทความด้านวิชาการ
›
การประชุมเชิงปฏิบัติการสายงานกิจการโทรคมนาคม ประจำปี 2566
การประชุมเชิงปฏิบัติการสายงานกิจการโทรคมนาคม ประจำปี 2566
วันที่บันทึก :
22/03/2566
วันที่ 17-19 มีนาคม 2566 สำนักงาน กสทช. ได้จัดการประชุมเชิงปฏิบัติการสายงานกิจการโทรคมนาคม เพื่อกำหนดนโยบายยกระดับการคุ้มครองผู้บริโภคให้เกิดผลอย่างเป็นรูปธรรม ประจำปี 2566 ณ จังหวัดระยอง
โดยมีนายสุทธิศักดิ์ ตันตะโยธิน รองเลขาธิการ กสทช. สายงานกิจการโทรคมนาคมเป็นประธานการประชุม
การประชุมในครั้งนี้มีผู้อำนวยการสำนักและผู้บริหารของสายงานกิจการโทรคมนาคม ร่วมหารือและระดมความคิดเห็นที่มีต่อสถิติเรื่องร้องเรียนและกระบวนการรับและพิจารณาเรื่องร้องเรียนของปี 2565
กระบวนการยุติข้อขัดแย้งระหว่างผู้ประกอบการและผู้บริโภค การพัฒนาฐานข้อมูลกลางและบูรณาการข้อมูลสถิติการร้องเรียนเกี่ยวกับเสา สายสื่อสาร และท่อร้อยสาย รวมทั้งแนวทางการบูรณาการการทำงาน
ระหว่างสำนักเพื่อเร่งแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนของผู้บริโภค รวมทั้งกำหนดนโยบายการส่งเสริมและสนับสนุนให้ผู้บริโภคสามารถรักษาสิทธิขั้นพื้นฐานอันพึงได้รับในการใช้บริการโทรคมนาคม